Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng tiếp các Đoàn tham quan, học tập và chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động của Trung tâm

Ngày 08/08/2019, Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng tổ chức chuyến nghiên cứu thực tế cho 85 học viên Lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên khóa 46 năm 2019 tại Trung tâm Phục vụ hành chính công. Tiếp Đoàn có đồng chí Phạm Thị Trinh, Phó Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kiêm Giám đốc Trung tâm.


Lãnh đạo Trung tâm giới thiệu tổng quan về tình hình hoạt động của Trung tâm

 

Tại buổi tham quan, lãnh đạo Trung tâm đã giới thiệu với Đoàn về tình hình tổ chức và hoạt động của Trung tâm; Trung tâm “lấy sự hài lòng của người dân” làm thước đo, tiêu chí hoạt động; nêu cao ý thức và trách nhiệm phục vụ người dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh. Hiện tại có hơn 1.110 thủ tục hành chính thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của 16 Sở, ngành tỉnh được chuyển sang tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm.

Trong 06 tháng đầu năm, Trung tâm tiếp nhận hơn 25.000 hồ sơ, đã giải quyết trước hạn và đúng hạn 99,68 %; có 99,71 % tổ chức, cá nhân đến giao dịch hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng. Qua buổi nghiên cứu thực tế đã giúp các học viên có thêm thông tin về cải cách hành chính phục vụ quá trình học tập của mình.

Bên cạnh đó, ngày 09/08/2019, Ban lãnh đạo Trung tâm đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm với Đoàn công tác của Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Long An, do đồng chí Nguyễn Quốc Phan, Phó Chánh Văn phòng làm Trưởng đoàn.



 

Lãnh đạo Trung tâm tiếp và trao đổi kinh nghiệm với Đoàn công tác của

Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Long An

 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc sáp nhập ba cơ quan gồm Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng nhân dân và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Long An thành Văn phòng Đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Long An; trao đổi thông tin và kinh nghiệm về tổ chức, hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An đã được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2015. Qua buổi làm việc đã giúp các bên có nhiều kinh nghiệm để vận dụng, điều hành tốt hơn hoạt động của Trung tâm./.

Trung tâm PVHCC














Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 945
  • Trong tuần: 7 257
  • Tất cả: 1204340
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.